Rekishi ni Nokoru Akujo ni Naru zo 1st Season (2024)

 


Rekishi ni Nokoru Akujo ni Naru zo 1st Season

ประเภท : Series

ฉาย : Fall 2024

เรื่องย่อ : อลิเซียผู้เป็นเป็นบุตรีคนโตของตระกูลวิลเลียมส์ซึ่งเป็นชนชั้นสูง สืบทอดสายเลือดที่ชำนาญเวทมนตร์ในคุณสมบัติธาตุความมืด มีเส้นผมที่ดำสนิทและดวงตาสีทองที่ทรงพลังอำนาจ แต่ลักษณะที่โดดเด่นของเธอที่สุดคือวาจาที่เชือดเฉือนและนิสัยที่ร้ายกาจอย่างไม่มีที่ติ เธอเป็นนางร้ายซึ่งเป็นตัวละครในเกมจีบหนุ่ม

ด้วยความที่ชี่นชอบอลิเซียอย่างแรงกล้า หญิงสาวไร้นามผู้นึงที่มีความต้องการที่จะเป็นอลิเซีย ด้วยความโชคดีของเธอที่คนขับรถบรรทุกหลับในได้ทำให้ความปรารถนาของเธอเป็นจริง ด้วยเหตุการณ์พลิกผันที่แปลกประหลาด ความตายของเธอได้ทำให้กลับชาติมาเกิดใหม่เป็นอลิเซียในวัยเจ็ดปีของเกม เมื่อระลึกความทรงจำได้ "อลิเซีย" จึงมั่นใจว่าเธอจะกลายเป็นนางร้ายที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ถ้าเธอยังพยายามอย่างหนัก แต่ในไม่ช้าเธอก็เริ่มตระหนักได้ว่าการที่จะหลีกหนีจากชะตากรรมของตัวเองไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด





{getButton}$text={รับชมออนไลน์} $icon={preview} $color={Sienna}{getButton} $text={ตัวอย่าง} $icon={preview} $color={red}{getButton}$text={BiliBili} $icon={link} $color={blue}{getButton}$text={Rafasu} $icon={download} $color={orange}{getButton}$text={BearBIT} $icon={download} $color={green}

 

-----------------------------------------------------------------------------------

 

 

 

 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น